Thông tắc cống - hút bể phốt Hà nội - Ba Đình

Trong nhu cầu hiện nay và đời sống văn minh chắc chắn rằng nhà bạn có những nhà vệ sinh đẹp thì dịch vụ thông hút bể phốt đang là nhu cầu có nhu cầu rất nhiều.
Cho nên bạn đang cần tìm những thiết bị vệ sinh để không gây đến thông tắc cống hoặc gây ngẽn bể phốt. Với sự cố như vậy bạn đừng lo hãy gọi đến ngay

DỊCH VỤ THÔNG HÚT BỂ PHỐT SỐ 1 HÀ NỘI

Chúng tôi là đội ngũ chuyên nghiệp với 5 năm kinh nghiệm làm việc thông hút bể phốt và thông tắc cống thì bạn an tầm điều này. Luôn giữ gìn vệ sinh sạch đẹp cho nhà bạn. Đảm bảo sự an tâm trong quá trình sử dụng khi có sự cố sẽ BẢO HÀNH cho gia đình bạn.

Thông tắc cống giảng võ

Phố Giảng Võ là đường phố mới mở trên cơ sở bức luỹ đất cũ, thuộc thôn Giảng Võ

Đặc điểm địa lý:
Phố có chiều dài hơn 1km, bắt đầu từ ngã tư giao với Đê La Thành và kết thúc ở điểm giao với Kim Mã. Hướng Đông Bắc giao với Kim Mã, hướng Tây Nam tiếp giáp với đường Láng Hạ.
Các tuyến phố cắt ngang: Đê La Thành, Hào Nam, Giang Văn Minh, Cát Linh.


Các ngành hàng chính:
Đặc trưng lớn nhất của tuyến phố này đó chính là cá trung tâm điện máy lớn, các siêu thi điện máy, các cửa hàng đồ điện, các khách sạn, nhà hàng, và đặc biệt hơn ở đây các trung tâm triển lãm Giảng Võ là nơi trưng bày giới thiệu hàng hóa trong những lần hội chợ và cũng là địa điểm diễn gia nhiều các sự kiện văn hóa lớn của cả nước.

Sự tập trung đông dân cư làm cho lượng chất thải và rác thải tại khu vực Giảng Võ tăng lên nhanh chóng. Hệ thống xử lý chất thải cho các hộ gia đình nơi đây nhiều khi trở nên quá tải. Các hộ gia đình cần sự hỗ trợ rất nhiều của công ty xử lý vệ sinh môi trường. Đặc biệt, Công ty vệ sinh môi trường số 1 Đông Anh nhận rất nhiều đơn hàng hút bể phốt tại Giảng Võ. Nhân viên vệ sinh xử lý gon gàng, sạch sẽ làm hài lòng người dân nơi đây. Chúng tôi còn cung cấp một số sản phẩm để khách hàng sử dụng xử lý tình trạng tắc nhẹ, thuốc diệt khuẩn bồn cầu đảm bảo giữ vệ sinh. Hộ gia đình có thể tự xử lý trường hợp khẩn cấp và tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Giảm giá với các khách hàng thân thiết sử dụng gói hút bể phốt định kỳ.

Khách hàng muốn sử dụng dịch vụ hút bể phốt tại Giảng Võ hãy liên lạc với chúng tôi qua hotline: 091 222 46 43
nguồn: thong tac cong - hut be phot-

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.