Thông tắc cống - hút bể phốt cầu giấy

 Thông tắc cống - hút bể phốt cầu giấy
Nhà chị Hà tại địa chỉ số 15 ngõ 105 Hồ Tùng Mậu với khu diện tích 80m2 gồm 2 dãy phòng trọ quay mặt vào nhau. Mặc dù, người thuê phòng trọ đều ý thức được giữ gìn vệ sinh phòng trọ cũng như vệ sinh chung, Các bạn xóm trọ đều ý thức được không cho những vật khó phân hủy xuống bồn cầu hay là không để tóc chảy xuống cống gây đến tắc. Nhưng ở đây vẫn có hiện tượng tắc cống, nước thải trào ngược bồn cầu. Vậy nguyên nhân là do đâu?????????

Với 13 phòng trọ được xây dựng và 1,5-2 năm từ khi xây dựng dãy nhà trọ, chị Hà chưa thực hiện biện pháp là hút bể phốt nên lượng chất thải đầy bể dẫn đến hiện trượng trào ngược, mùi hôi thối bốc ra dẫn đến mất vệ sinh khu trọ.


Sau 15 phút nhấc máy và liên lạc đến Công ty Vệ sinh môi trường số 1 Đông Anh, nhân viên công ty chúng tôi đã có mặt. Chúng tôi không ngại khó - thong tac cong, ngại khổ, xa xôi đến địa chỉ nhà chị, được nhân viên tư vấn tận tình cách thức xử lý, một số biện pháp giảm thiểu tắc bể phốt chị Hà rất hài lòng về dịch vụ thông hút bể phốt của chúng tôi. Xử lý nhanh gọn, triệt để, sạch sẽ, giá thành thấp nhất là điều mà mọi khách hàng luôn tin tưởng sử dụng dịch vụ của Công ty Vệ sinh môi trường số 1 Đông Anh.

Chúng tôi cam kết về chất lượng dịch vụ, bảo đảm 6 tháng không tắc lại, hãy liên lạc ngay với công ty chúng tôi hotline: 091 222 46 43

Nguồn: Hut be phot 

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.