Dịch vụ thông tắc cống đường Phạm Văn Đồng

Trời mưa hệ thống thoát nước tuyến đường Phạm Văn Đồng dường như bị quá tải, lượng nước mưa trên đường không thoát kịp tạo thành những dòng sông nhỏ tại vùng trũng trên đường. Điều này rất nguy hiểm cho người tham gia giao thông khi gặp xe lớn hay các ổ gà, ổ voi trên đường. Hiện tượng ùn tắc ngày mưa đã quá quen thuộc với người dân nơi đây. Nhưng bên cạnh đó cũng gây nên thiệt hại lớn đó là: chết máy xe, ngã ướt đồ giá trị trên người, dễ tai nạn người và xe ... Vì vậy, không thể thiếu được những người công nhân trong đội vệ sinh môi trường.
Tin liên quan: Dich vu hut be phot

Ngay từ sáng sớm, những công nhân trong bộ trang phục màu đen đã ngâm mình dưới các lòng cống trên đường Phạm Văn Đồng (Quận Từ Liêm) để hốt bùn, rác và đủ thứ chất thải, những chất cặn bã đầy ắp dưới cống lên. Họ liên tục dùng đôi tay vừa xúc, cào, móc và hốt rất nhanh rác thải để làm thông cống rãnh để thông nhanh cống thoát nước. Những hôm mưa lạnh ngaỳ đông đội ngũ nhân viên không ngại vât vả, bẩn thỉu, rét buốt ai cũng nhiệt tình đảm bảo công việc xong nhanh nhất, tránh được ngập úng cho người đi đường.
Không phải mất bò mới lo làm chuồng, đội ngũ vệ sinh môi trường còn tiến hành nạo vét định kỳ đề phòng trước mùa mưa. Những ngày hè nóng nực nhiệt độ lên đến 42 độ người công nhân vệ sinh môi trường vẫn hì hụi dưới những cống sâu nồng nặc mùi hôi thối, nước thải đen ngòm,bùn đọng thành sình và rất độc hại . Họ yêu nghề, hy sinh vì cộng đồng mới cống hiến được như vậy.

Mọi chi tiết Quý khách hàng vui lòng liên hệ: Mr Sao: 0439.555.304 - 091.222.46.43 - 0937.858.333 - 0976.396.555 - 0978.311.333

Công ty cam kết có mặt nhanh nhất - chất lượng tốt nhất
Xem thêm:   Thong tac cong

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.